ข่าวผลบอลเชลซี

รู้ผลก่อนใคร ผลบอลเชลซี อัพเดท ทุกวัน กระแส ข่าวฟุตบอล ผลบอลเชลซีวันนี้ ผลบอลเชลซีล่าสุด

รายงานข่าวทีมผลฟุตบอลแมนยู ทีมผลฟุตบอลเรอัล มาดริด ทุกแมกต์ มันส์ๆ ทุกการแข่งขัน ผลบอลแมนยู และผลบอลเรอัล มาดริด

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

"สิงห์หงาย" พลาดนำ โดนเรือใบลงโทษ 2-0 !!!

ผลบอล:กระแส:เชลซี                                                                               24 กุมภาพันธ์ 2556

     "สิงห์บลู" บุกไปพ่ายถึงบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยพลาดโอกาสขึ้นนำจากจุดโทษ เลยต้องสังเวยคืน 2 ลูกรวดจาก ยาย่า ตูเร่ และ คาร์ลอส เตเวซ ส่งผลให้แพ้ไป 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

     เริ่มเกมมา 9 นาที ทั้งสองทีมยังไม่มีจังหวะจะแจ้งทำประตูกันเท่าไหร่ มีใกล้เคียงสุด เป็นของ แมนฯซิตี้ เมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ พาบอลลุยไปถึงริมเส้นหลังประตู ก่อนเปิดเข้ากลาง หวังให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ เข้าชาร์จ แต่ กุน โดนชนร่วงไปก่อน บอลจึงเข้ามือ ปีเตอร์ เช็ก

เชลซี
แฟร้ง แลมพาร์ด จาก เซลซี
     นาทีที่15 แมนฯซิตี้ ได้เสียวอีกครั้ง เมื่อได้ลูกเตะมุมทางฝั่งขวา เปิดโดย ดาบิด ซิลบา ไปที่หน้าประตู มาติย่า นาสตาซิช ได้วิ่งมาโฉบโหม่งคนเดียว แต่บอลกระดอนพื้น และไม่ห่างตัว ปีเตอร์ เช็ก เท่าไหร่ ลูกโหม่งลูกนี้จึงกิน ปีเตอร์ เช็ก ไม่ลง
     นาทีที่27 เชลซี ได้โอกาสลุ้นยิงประตูบ้าง จากลูกฟรีคิกระยะกว่า35หลาของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด แต่บอลโด่งออกหลังไปอย่างไม่มีลุ้น

    นาทีที่36 ทีมสิงห์บลู รับใบเหลืองไปก่อน เมื่อ รามิเรส ไปเตะตัดขาจังหวะเลี้ยงลุยของ ยาย่า ตูเร่ จึงไม่รอด รับใบเหลืองไปคนแรกของเกม

     3 นาทีต่อมา แมนฯซิตี้ มีลุ้นอีกครั้ง เมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ เล่นชิ่งกับ เจมส์ มิลเนอร์ ก่อนหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่เลือกจ่ายย้อนกลับมาให้กับ ปาโบล ซาบาเลต้า วอลเล่ย์ด้วยขวาตรงเส้นกรอบเขตโทษ ทิศทางพุ่งกรอบ แต่ แกรี่ เคฮิลล์ ยังใช้หัวขวางได้ทัน

     จากนั้นไม่ถึงนาที แมนฯซิตี้ รับใบเหลืองไปบ้าง เมื่อ โคโล่ ตูเร่ ไปเตะฟาวส์ใส่ ฆวน มาต้า ผู้ตัดสิน อันเดร มาร์ริเนอร์ จึงควักแจกอีกคน

     นาทีที่41 ทีมเรือใบ ได้บุกขึ้นมาอีกครั้ง แล้วมีโอกาสได้ส่องไกลจาก แจ็ค ร็อดเวลล์ บอลกำลังพุ่งเสียบใต้คาน แต่ ปีเตอร์ เช็ก ยังบินปัดทิ้งไปได้

      ช่วงท้ายครึ่งแรก ปาโบล ซาบาเลต้า ไปเสียบสไลด์ใส่ แอชลี่ย์ โคล อีกจึงไม่รอดรับใบเหลืองเพิ่มไปอีก ก่อนทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ หมดครึ่งแรก จึงเสมอกันไปแบบสกอร์สะอาด 0-0

      เริ่มครึ่งหลังมาสองนาที แมนฯซิตี้ ได้โอกาสลุ้นอีกครั้ง เมื่อ ดาบิด ซิลบา เปิดบอลจากริมสนามฝั่งซ้ายให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ลอยตัววอลเล่ย์ด้วยเท้าซ้าย แต่เหยียดขายิงมากไปหน่อย จึงบังคับบอลเข้ากรอบยาก

แมนฯซิตี้
คาร์รอส เตเวช จาก แมนฯซิตี้
        นาทีที่50 แฟน เชลซี ได้เฮกันลั่น เมื่อมีโอกาสได้ลุ้นประตู เมื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด วางบอลยาวให้ เดมบา บา วิ่งมาเอาชนะ โคโล่ ตูเร่ ก่อนไปเกี่ยวกับ โจ ฮาร์ท ล้มในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสิน อันเดร มาร์ริเนอร์ ชี้เป็นลูกจุดโทษให้กับ ทีมเยือนทันที

         นาทีที่56 แมนฯซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูอีกรอบ เมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ แทงบอลทะลุช่องให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ หลุดไปชิพบอลข้าม ปีเตอร์ เช็ก แต่บอลแรงไปหน่อย จึงไปตกบอลเพดานตาข่ายแทน

        แต่แล้วในนาทีที่63 สาวกเรือใบก็ได้เฮกันลั่น เมื่อ ดาบิด ซิลบา ได้บอลตรงริมเส้นหลังประตู ก่อนจ่ายคืนหลังให้ ยาย่า ตูเร่ ที่ยืนอยู่บนเส้นกรอบประตู ดึงบอลหลบ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กับ จอห์น โอบี มิเกล ก่อน ยิงผ่าน แกรี่ เคฮิลล์ ที่พยายามมาบล็อคขวาง บอลเสียบโคนเสาสอง ไปอย่างสวย สุดปัญญาที่ เช็ก จะเซฟได้ แมนฯซิตี้ ขึ้นนำ 1-0

      นาทีที่ 85 แมนฯซิตี้ ได้ประตูเพิ่มอีกจนได้ เมื่อ ดาบิด ซิลบา จ่ายบอลให้ คาร์ลอส เตเวซ ได้โอกาสสับไกยิงจากตรงบริเวณหัวกะโหลกเขตโทษ บอลพุ่งเป็นจรวดเสียบสามเหลี่ยมไปอย่างงามหยด ให้ แมนฯซิตี้ นำห่าง 2-0

แมนฯ ซิตี้ 2-0 เชลซี

        ก่อนช่วงเวลาที่ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา แมนฯซิตี้ จึงเปิดบ้าน เอาชนะ เชลซี ไป 2-0 เก็บสามคะแนนล้ำค่า พร้อมกับไล่จ่าฝูง แมนฯยูฯ มา12แต้มเหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น