ข่าวผลบอลเชลซี

รู้ผลก่อนใคร ผลบอลเชลซี อัพเดท ทุกวัน กระแส ข่าวฟุตบอล ผลบอลเชลซีวันนี้ ผลบอลเชลซีล่าสุด

รายงานข่าวทีมผลฟุตบอลแมนยู ทีมผลฟุตบอลเรอัล มาดริด ทุกแมกต์ มันส์ๆ ทุกการแข่งขัน ผลบอลแมนยู และผลบอลเรอัล มาดริด

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เผยจากใจ.. ลงเล่นเพื่อแชมป์ ยูโรป้า !!!

ผลบอล:กระแส:เชลซี                                                                           25 กุมภาพันธ์ 2556

     จอห์น เทอร์รี่ ย้ำ เชลซี จะเดินหน้าต่อไปคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก มาครองให้ได้ หลังจากผ่านเข้ารอบอย่างหืดจับนิดๆ ด้วยประตูชัยเหนือ สปาร์ต้า ปรากในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

จอห์น เทอร์รี้ เชลซี
จอห์น เทอร์รี้ กัปตัน เชลซี
     เชลซี ซึ่งลงสนามในบ้านตัวเองน่าจะผ่านเกมนี้ไปได้อย่างไม่มีปัญหา เพราะบุกไปเอาชนะ สปาร์ต้า ปราก มาได้ก่อน 1-0 ในเกมแรก ทว่ากลับพลาดท่าโดนทีมเยือนทำประตูขึ้นนำจนทำท่าจะต้องยืดเยื้อไปเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ ยังดีที่ เอแด็ง อาซาร์ มายิงตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 รวมสองนัด "สิงโตน้ำเงินคราม" ชนะ 2-1 ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโรป้า ลีก ในที่สุด

     หลังจบเกม กัปตันทีม จอห์น เทอร์รี่ กล่าวว่า "เราลงเล่นรายการนี้เพื่อจะคว้าแชมป์ และการผ่านเข้ารอบคือสิ่งที่เราสมควรได้รับมากที่สุดแล้ว เราผิดหวังกันอย่างมากที่ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก และได้แต่นั่งดูเกมในคืนวันอังคารและวันพุธแบบเซ็งๆ แต่การลงเล่นในรายการนี้ก็สร้างแรงกกระตุ้นให้เรา"

     "คืนนี้มันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเรา แต่เราได้เข้ารอบแล้วซึ่งเราก็พอใจ พวกคุณคงคิดว่าคืนนี้มันอาจจะไม่ใช่คืนของพวกเราซะแล้ว เราใช้เวลาจนถึงนาทีสุดท้ายกว่าจะปิดเกมได้ และบางทีนี่น่าจะเป็นการทำอย่างดีที่สุดแล้ว มันเป็นเรื่องของความเด็ดขาดและเราก็แสดงให้เห็นได้ในนาทีสุดท้าย เราสู้ สู้ และสู้ ไม่ถอย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น