ข่าวผลบอลเชลซี

รู้ผลก่อนใคร ผลบอลเชลซี อัพเดท ทุกวัน กระแส ข่าวฟุตบอล ผลบอลเชลซีวันนี้ ผลบอลเชลซีล่าสุด

รายงานข่าวทีมผลฟุตบอลแมนยู ทีมผลฟุตบอลเรอัล มาดริด ทุกแมกต์ มันส์ๆ ทุกการแข่งขัน ผลบอลแมนยู และผลบอลเรอัล มาดริด

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เจทีเผย.. อยากให้แลมพาร์ดอยู่ต่อ!!

ผลบอล:กระแส:เชลซี                                                                         19 กุมภาพันธ์ 2556

         จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันอยากเห็น แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า อยู่ค้าแข้งในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปจนแขวนสตั๊ด เพราะแค่นึกภาพ "แลมพ์ส" เล่นให้ทีมอื่นก็รู้สึกจี๊ดหัวใจแล้ว และเชื่อมั่นในตัว แฟร้งค์  แลมพาร์ด ถึงแม้จะอายุจะ 34 ปีแล้ว แต่ทักษะและความสามารถช่วยเหลือทีมได้อีกเยอะ
จอห์น เทอร์รี้ และ แฟร้ง แลมพาร์ด
จอห์น เทอร์รี้ และ แฟร้ง แลมพาร์ด กำลังหลักของทีม เชลซี
        จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม เชลซี ออกมาแสดงความหวังสุดท้ายว่าจะได้เห็น แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากกำลังจะหมดสัญญาในอีกไม่กี่เดือนนี้ และไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากสโมสร

        อีกทั้งยังกล่าวว่า "แฟร้งค์ ยังทำอะไรได้อีกมาก เขาเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนในสโมสร เขาเล่นได้อีกหลายปี และเราทุกคนหวังว่าหลายปีนั้นจะเกิดขึ้นที่เชลซี ผมไม่สนุกเลยแค่นึกภาพเขาเล่นให้สโมสรอื่น ถึงแม้เขาจะอายุเท่านี้ แต่เขาจะยังเล่นได้ยอดเยี่ยมไปอีกนาน"

         ปัจจุบัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีอายุ 34 ปี อยู่กับ เชลซี มาแล้ว 12 ปี สามารถทำประตูจาการเล่นทั้งหมด 199 ประตู ซึ่งใครต่อหลายคนกล่าวว่า เพราะเล่นหลายเกมส์จึงทำประตูได้มาก แต่ความจริงแล้วผลผลิตนี้ได้จากการฝึกซ้อมอย่างหนัก จึงสามารถช่วยให้ทีมมีชัยมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น