ข่าวผลบอลเชลซี

รู้ผลก่อนใคร ผลบอลเชลซี อัพเดท ทุกวัน กระแส ข่าวฟุตบอล ผลบอลเชลซีวันนี้ ผลบอลเชลซีล่าสุด

รายงานข่าวทีมผลฟุตบอลแมนยู ทีมผลฟุตบอลเรอัล มาดริด ทุกแมกต์ มันส์ๆ ทุกการแข่งขัน ผลบอลแมนยู และผลบอลเรอัล มาดริด

วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สิงห์บลูเดือด!! ราฟา ด่า เทอร์รี้ เละ หลังพ่ายนิวฯ

ผลบอล:กระแสข่าว:เชลซี                                                                    17 กุมภาพันธ์ 2556

"สิงห์บลู" เชลซี สุดร้อนระอุ เมื่อ "ราฟาเอล เบนิเตซ" สุดฉุน และตำหนิ "จอห์น เทอร์รี" อย่างรุนแรง หลังเกมบุกพ่าย นิวคาสเซิล 2-3 โดยโทษปราการหลังกัปตันทีมว่าเป็นต้นเหตุให้ทีมต้องเสียสองประตูแรก ชนิดที่เรียกว่าเพื่อนร่วมทีมอึ้งไปตามๆ กัน 

เขลซีเดือด
ราฟาเอล เบนิเตช VS จอห์น เทอร์รี่

รายงานเมื่อวันที่ 17 ก.พ. แฉข่าวถึงเรื่องการไม่กินเส้นกันระหว่าง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแท็กติก ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และจอห์น เทอร์รี แนวรับกัปตันทีมว่า ทั้งคู่ได้โต้เถียงกันอย่างรุนแรงภายในห้องแต่งตัว หลังเกมบุกแพ้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล 2-3 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา 

"เบนิเตซ โทษ เทอร์รี กับการเสียสองประตูแรก ทั้งจากจังหวะปล่อยให้ โจนาส กูเตียร์เรซ ได้โหม่งประตูแรก และจังหวะเข้าบอลพรวดในลูกที่สอง" 

"ผู้จัดการทีมโกรธมากหลังจากที่ต้องแพ้ในนาทีสุดท้าย และแสดงชัดเจนว่า เขาไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของ เทอร์รี เขาเชื่อว่า จอห์น ยังไม่ฟิตพอ หลังจากเจ็บและร้างสนามไปนานถึง 3 เดือน"

"เจทีเองก็ไม่พอใจที่ถูกตำหนิเช่นกัน และเขาโต้เถียงกลับไป ต่อหน้านักเตะทุกคนภายในห้องแต่งตัว มันทำให้ทุกคนอึ้งมากกับวิธีที่ เบนิเตซ เลือกตำหนิผู้เล่นเฉพาะเจาะจงแค่ เทอร์รี แบบนี้ ซึ่งไม่ใช่วิธีที่เขาทำบ่อยนักที่ เชลซี " แหล่งข่าวเผย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น