ข่าวผลบอลเชลซี

รู้ผลก่อนใคร ผลบอลเชลซี อัพเดท ทุกวัน กระแส ข่าวฟุตบอล ผลบอลเชลซีวันนี้ ผลบอลเชลซีล่าสุด

รายงานข่าวทีมผลฟุตบอลแมนยู ทีมผลฟุตบอลเรอัล มาดริด ทุกแมกต์ มันส์ๆ ทุกการแข่งขัน ผลบอลแมนยู และผลบอลเรอัล มาดริด

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ราฟาเร้า "สิงห์บลู" สู้เพื่อท็อปโฟร์ !

ผลบอล:กระแส:เชลซี                                                                           26 กุมภาพันธ์ 2556

    ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชั่วคราวทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกมาปลุกใจลูกทีมให้พยายามฮึดสู้เพื่อจบฤดูกาลในอันดับท็อปโฟร์ ถึงแม้จะเพิ่งพ่าย"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ไปในเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด...
ผลบอล
ราฟาเอล เบนิเตช กุนซือ เชลซี
      เกมนัดนี้ เชลซี มีโอกาสที่จะได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากลูกจุดโทษของ แฟรงค์ แลมพาร์ด แต่ก็ถูก โจ ฮาร์ท รับไว้ได้ก่อนที่ ยาย่า ตูเร และ คาร์ลอส เตเบซ จะยิงช่วยทีมเจ้าถิ่นคว้าชัยทำให้สถานการณ์ของ เชลซี ตอนนี้มีโอกาสเสี่ยงที่จะหลุดท็อปโฟร์เนื่องจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ อาร์เซนอล มีคะแนนตามหลังอยู่แค่เพียง 1 ถึง 2 แต้มเท่านั้น ขณะที่โปรแกรมในพรีเมียร์ลีกก็เหลืออีกเพียง 11 นัด

     หลังจบการแข่งขัน เทรนเนอร์ชาวสแปนิชก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "อย่างที่บอกก่อนการแข่งขัน เราจะสู้จนถึงที่สุด ถึงไม่ชนะสถานการณ์ก็ไม่เปลี่ยนแปลงเราต้องก้าวต่อไปจนจบฤดูกาล"

     ขณะเดียวกัน ราฟา ก็ยอมรับว่าการที่ แลมพาร์ด ยิงจุดโทษไม่เข้าใน น.50 ถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญ

     "จุดโทษนั้นมันสำคัญมาก เพราะเกมนี้เราก็เล่นกันได้ไม่ค่อยดีและจุดโทษนั้นมันก็ทำให้สถานการณ์เปลี่ยน มันค่อนข้างแย่นะ คนยิงก็ยิงได้ดีแล้วแต่คนเซฟทำได้ดีกว่าและหลังจากนั้น 10 นาทีเราก็โดนยิง ดังนั้นเราจึงเจอกับความเสี่ยงและมันก็ชัดเจนว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี" เบนิเตซ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น