ข่าวผลบอลเชลซี

รู้ผลก่อนใคร ผลบอลเชลซี อัพเดท ทุกวัน กระแส ข่าวฟุตบอล ผลบอลเชลซีวันนี้ ผลบอลเชลซีล่าสุด

รายงานข่าวทีมผลฟุตบอลแมนยู ทีมผลฟุตบอลเรอัล มาดริด ทุกแมกต์ มันส์ๆ ทุกการแข่งขัน ผลบอลแมนยู และผลบอลเรอัล มาดริด

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เจที โดนแขวะ!! ราฟาเล่งเหตุดองเป็นตัวสำรองนาน

ผลบอล:กระแสข่าว:เชลซี

    ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ เชลซี อาจมีปัญหากับ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม หลังจากยืนยันว่า "เจที" ยังมีปัญหาบาดเจ็บทำให้ยังไม่สามารถช่วยทีมในการบุกไปเชือด สปาร์ต้า ปราก ทีมดังลีกสาธารณรัฐเช็ก 1-0 ในฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา

เบนิเตชและจอนห์เทอร์รี้
เบนิเตช ผู้จัดการทีมชั่วคราว เชลซี
      เบนิเตซ ยังคงวาง เทอร์รี่ บนม้านั่งสำรองอีกครั้งในเกมที่ไปเยือน สปาร์ต้า ปราก โดยอ้างว่าต้องจัดการเรื่องปัญหาบาดเจ็บหัวเข่าของเขาให้เรียบร้อยดีเสียก่อนแล้วค่อยกลับมาลงสนามอีกครั้ง ทั้งที่ตัวนักเตะยืนยันว่าฟิตสมบูรณ์พร้อมคัมแบ็กแล้วก็ตาม
     
    เบนิเตซ กล่าวหลังจบเกมว่า "อาการของเขาทรุดไปอีกในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แล้วเขาก็กลับมาสมบูรณ์อีกครั้งโดยที่ไม่มีปฏิกิริยาใดๆในการฝึกซ้อมครั้งต่อมา  แต่เราต้องจัดการกับสถานการณ์นี้อย่างรอบคอบ เขาต้องฝึกซ้อมร่วมกับทีมให้มากกว่านี้แล้วเขาก็จะมีโอกาสเป็นตัวเลือกมากขึ้น"

จอห์น เทอร์รี่
จอหน์ เทอร์รี่
             ทั้งนี้ เทอร์รี่ บาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่เกมกับ ลิเวอร์พูล เดือน พ.ย. ปีที่แล้ว โดยดูเหมือนว่า จะเป็นอาการบาดเจ็บที่รุนแรง แต่ผลสแกนระบุว่า ไม่มีความเสียหายที่เส้นเอ็นหัวเข่า ทำให้เจ้าตัวตั้งเป้าคัมแบ็กกลับไปลงสนามภายในระยะเวลาไม่นาน แต่กลับกลายเป็นว่า ได้ลงเป็นตัวจริงเพียงแค่ 2 เกมตั้งแต่นั้น ซึ่งมีการคาดการว่าเขาจะได้ลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ กับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น