ข่าวผลบอลเชลซี

รู้ผลก่อนใคร ผลบอลเชลซี อัพเดท ทุกวัน กระแส ข่าวฟุตบอล ผลบอลเชลซีวันนี้ ผลบอลเชลซีล่าสุด

รายงานข่าวทีมผลฟุตบอลแมนยู ทีมผลฟุตบอลเรอัล มาดริด ทุกแมกต์ มันส์ๆ ทุกการแข่งขัน ผลบอลแมนยู และผลบอลเรอัล มาดริด

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

สิงห์บลู กัดจมเขี้ยว บุกอัดสิงห์แดง 2-0 รอชนผี!!

ผลบอล:กระแส:เชลซี                                                                           28 กุมภาพันธ์ 2556

    "สิงห์บลู" เชลซี แชมป์เก่า ยังคงโชว์ความสดในฐานะ แชมป์เก่า ได้ดี หลังบุกไปเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา โดยนัดต่อไปต้องเจอศึกหนัก เพราะต้องไปเยือน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ผลบอล
เชลซี 2-0 มิดเดิ้ลสโบรช์
           เริ่มเกมส์มา ต่างครองบอลดูเชิงกัน ไม่ค่อยได้มีโอกาสได้น่าลุ้นเท่าไหร่นัก จนมาถึงนาทีที่ 26 เป็นสิงห์อีสานที่ได้เสียวก่อนเมื่อนิคกี้ เบลีย์บรรจงโยนบอลจากกราบขวาเข้าเขตโทษ และเป็น สก็อตต์แม็คโดนัลด์โหม่งย้อนศรถากเสาแรกออกไป

     นาทีที่ 36 อังเดร บีเคย์กองหลังมิดเดิ้ลสโบรช์มีอาการบาดเจ็บรบกวน จึงต้องเดินออกไปโดยมีเซ็บ ไฮน์สถูกส่งลงเล่นแทน

ผลบอล
เชลซี 2-0 มิดเดิ้ลสโบรช์

      และนาทีที่ 38 เจ้าบ้านได้เสียวอีกเมื่อมุสตาฟา คาราโยลลากบอลขึ้นทางซ้ายแล้วกระชากตัดเข้ามากดแถวริมเขตโทษถูกปีเตอร์ เช็กรับหลุดมือทำให้เทอร์รี่ต้องรีบตามไปเคลียร์ทิ้งก่อนโดนเก็บตก จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

      ครึ่งหลังสิงห์บลู กลับมาตั้ง ต้นบุกกันใหม่ และนาทีที่ 51 เปาโล แฟร์ไรร่าก็ควบบอลขึ้นกราบขวาสวยก่อนตักจากเส้นหลังเข้าเขตโทษแล้วยอสซี่ เบนายูนป้ายคืนให้รามิเรสซัดจาก 23 หลาแฉลบแผ่นหลังของ เฟร์นานโด ตอร์เรสเข้าปะทะตาข่าย จึงเป็นอันว่าทีมเยือนนำหน้า 1-0

       เหมือนขวัญเจ้าบ้านจะเสีย หลังการทำประตูของ เชลซี ส่งผลให้การเล่นของเชลซีเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด และเกือบได้ประตูอีกในนาทีที่ 58 จากจังหวะที่เทอร์รี่เปิดบอลยาวจากกลางสนามฝั่งซ้ายให้ตอร์เรสสปีดไปดึงลง พื้นคนเดียวโดยไม่ล้ำหน้า แต่ดาวยิงสเปนตะบันจาก 18 หลาข้ามคานนิดเดียวก่อนที่เบนเตซจะเปลี่ยนเบนายูนออกให้เอแด็น อาซาร์ลงบู๊ในนาทีต่อมา


เชลซี 2-0 มิดเดิ้ลสโบรช์


      จนมาถึงนาทีที่ 63 สิงห์บลู ก็ฝังเขี้ยวใส่สิงห์แดงได้อีกจากจังหวะที่อาซาร์ทำชิ่ง กับออสการ์จนหลุดเข้าเขตโทษด้านซ้ายก่อนที่สตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยมจะตบบอล มากลางประตูให้วิคเตอร์ โมเสสเข้าฮอสหกหลาไม่พลาดพา เชลซี นำ 2-0

      ปิดเกมได้สำเร็จจวบจนครบ 90 นาทีจึงกำราบเดอะ โบโร่ 2-0 เข้ารอบแปดทีมไปเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น